Hân hạnh đón tiếp

1 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    SKKN Lop 4

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Yến
    Ngày gửi: 23h:02' 11-12-2008
    Dung lượng: 320.0 KB
    Số lượt tải: 563
    Số lượt thích: 0 người
    Phần A – Mở đầu

    I- Lý do chọn đề tài

    “Vì lợi ích mười năm trồng cây
    Vì lợi ích trăm năm trồng người”

    Đúng vậy, xây dựng nhân lực, bồi dưỡng nhân tài phục vụ cho sự nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước là nhiệm vụ cực kì quan trọng của toàn xã hội, trong đó trách nhiệm nặng nề hàng đầu được đặt trên vai ngành giáo dục. Như nghị quyết Trung ương 2 đã đề ra: “Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện bậc Tiểu học là mục tiêu phát triển giáo dục bậc Tiểu học từ nay đến năm 2020”
    Trong nhà trường Tiểu học, mỗi môn học đều góp phần hình thành và phát triển những cơ sở ban đầu của nhân cách con người Việt Nam. Trong các môn học ở bậc Tiểu học, cùng với các môn học khác, môn Toán có tầm quan trọng hết sức to lớn trong việc góp phần giáo dục đào tạo nên những con người phát triển toàn diện.
    Quá trình dạy học toán trong chương trình Tiểu học được chia thành hai giai đoạn, giai đoạn các lớp 1, 2, 3 và giai đoạn các lớp 4, 5.
    ở giai đoạn các lớp 4, 5 có thể coi là giai đoạn học tập sâu các kiến thức và kĩ năng cơ bản của môn Toán một cách khái quát hơn, tường minh hơn. ở giai đoạn này không quá nhấn mạnh lí thuyết và tính hàn lâm như trước mà chương trình tinh giản nội dung, tăng hoạt động thực hành vận dụng.
    Trước những vấn đề đó tôi nhận thấy rằng nến vận dụng một số trò chơi học tập vào việc dạy học toán nói chung và dạy học môn Toán nói riêng là sự cần thiết vì chương trình toán 4 đa số là các bài luyện tập thực hành. Từ đó tôi có ý tưởng tổ chức các trò chơi vào việc giảng dạy môn Toán lớp 4 nhằm giúp các em tiếp thu kiến thức Toán học một cách nhẹ nhàng, hứng thú và đạt hiệu quả cao trong học tập môn Toán. Đồng thời giúp các em cảm thấy học toán cũng rất vui, rất bổ ích và giúp các thầy (cô) giáo dạy lớp mạnh dạn, tự tin áp dụng trò chơi một cách linh hoạt,sáng tạo vào hoạt động dạy học môn Toán 4.
    Chính vì thế, tôi chọn đề tài “Thiết kế trò chơi để dạy phân số ở lớp 4” nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán.
    II- Mục đích nghiên cứu
    - Thông qua việc viết đề tài giúp tôi làm quen và tập dượt nghiên cứu khoa học.
    - Góp phần đổi mới phương pháp dạy học Toán 4.
    - Thông qua các trò chơi vui để học toán giúp học sinh lĩnh hội kiến thức toán học nhẹ nhàng hơn và đạt hiệu quả cao trong học tập cũng như trong giảng dạy của giáo viên.
    - Góp phần nâng cao chất lượng môn Toán.
    III- Nhiệm vụ nghiên cứu
    - Để hoàn thành đề tài này tôi nghiên cứu chương trình sách giáo khoa Toán 4.
    - Tìm hiểu tâm sinh lí của học sinh Tiểu học nói
    Avatar

    Xin nhé!Cảm ơn nhiêù.

     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE