Hân hạnh đón tiếp

4 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > Làm đẹp >

    Vóc dáng hoàn hảo

     

     

     

    động tác 1: SĂN CHẮC CƠ BỤNG VÀ EO THON

    Nằm ngửa, hai gối co lại, lòng bàn chân áp mặt sàn và hít vào mạnh để thóp bụng lại. Nâng cao đầu và hơi chồm người về phía trước, hai tay thẳng, hướng về phía trước và song song đùi trong khi thở ra. Giữ yên tư thế trong 15 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 lần.

     

    động tác 2: TẬP CHO NHỮNG ĐỐT SỐNG KHOẺ

     

    Nằm ngửa, hai tay thả lỏng dọc thân mình, lòng bàn tay úp, hai gối co, lòng bàn chân áp mặt sàn, hít vào. Từ từ nâng lưng, hông lên khỏi sàn đồng thời gác chân trái lên đầu gối phải và thở ra, sau đó dần hạ lưng về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 lần rồi đổi chân.

     

     

     

     

    động tác 3: SĂN CHẮC CƠ ĐÙI VÀ CƠ BẮP CHÂN

     

     

    Nằm sấp, hai cánh tay và bàn tay duỗi sát mặt sàn. Co khuỷu sao cho cánh tay và cẳng tay vuông góc nhau, từ từ nâng cao người đồng thời nhấc chân trái lên cách sàn 20cm, các đầu ngón chân phải bám xuống sàn. Chú ý giữ thẳng lưng và thóp bụng lại. Giữ yên tư thế trong 15 giây. Luân phiên đổi chân, thực hiện 15 lần


     

    động tác 4: CỦNG CỐ MÔNG VÀ CƠ BẮP ĐÙI

     

    Quỳ gối, chống hai cánh tay xuống mặt sàn, bàn tay úp. Từ từ đẩy chân bên trái lên cao, thả lỏng mũi chân. Giữ yên tư thế trong 20 giây. Luân phiên đổi chân, thực hiện 15 lần.

     

     

    động tác 5: CÁNH TAY CHẮC KHOẺ

     

    Ngồi xổm, khoảng cách hai chân rộng. Hai tay chống xuống sàn ở phía sau lưng đồng thời nhấc mông lên. Lưu ý giữ cánh tay thẳng và thóp bụng lại. Thực hiện 15 lần.

    (theo Woman’s World)


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 19:59 01/07/2012
    Số lượt xem: 291
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE