Hân hạnh đón tiếp

1 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Thực phẩm giúp ngủ sâu

    Ăn cá hồi giúp ngủ ngon - Ảnh: Reuters
    Một số dưỡng chất trong cá hồi, các loại hạt đậu, sữa chua và rau xanh có thể giúp cải thiện giấc ngủ.

    1. Cá hồi: các chất béo như DHA có trong cá hồi có thể giúp tăng cường hàm lượng melatonin, một loại hormone giúp ngủ ngon.

    2. Hạt đậu cung cấp vitamin B các loại, trong đó có vitamin B6, B12 và a-xít folic, có tác dụng giúp cơ thể điều hòa chu trình ngủ và kích thích việc sản sinh hormone giúp tăng cường giấc ngủ như serotonin. Nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy tăng cường hấp thụ các loại vitamin B có thể rất hữu ích trong việc chống chứng mất ngủ.

    3. Sữa chua có hàm lượng chất béo thấp. Sữa chua là nguồn cung cấp can-xi và ma-giê, hai khoáng chất giúp dỗ giấc ngủ và giúp ngủ sâu. Thiếu can-xi và ma-giê có thể dẫn tới chứng vọp bẻ, bị căng thẳng và ngủ kém.

    4. Rau xanh rậm lá. Đây là nguồn phong phú chất sắt, dưỡng chất có thể bảo vệ cơ thể khỏi những "kẻ quấy rối" giấc ngủ như hội chứng chân bứt rứt (restless leg syndrome), dẫn đến ngủ không ngon vào ban đêm. 

    H.Y


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 12:04 18/01/2010
    Số lượt xem: 204
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE