Hân hạnh đón tiếp

1 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > Làm đẹp >

    Thực đơn cho mái tóc đẹp


    Cập nhật: 19/9/2009 | 8:48:46 AM
    Làm sao để có một mái tóc đẹp luôn là nỗi trăn trở của chị em phụ nữ. Chúng ta nhiều khi quên rằng chế độ ăn uống cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng khám phá một số loại thực phẩm có thể mang lại những điều kì diệu cho mái tóc của bạn nhé!
    Thực đơn cho mái tóc đẹp
    Đậu

    Những loại rau như đậu tương đóng vai trò rất quan trọng trong chế độ ăn cho mái tóc bởi chúng chứa rất nhiều protein cần thiết cho sự phát triển của tóc như sắt, biotin và kẽm.

     
    Rau xanh

    Râu chân vịt, bông cải xanh, củ cải đường, cải xoăn, rau diếp, diếp xoăn là những nguồn cung cấp chất sắt, xơ, canxi và vitamin A tuyệt vời, giúp sản sinh chất nhờn trên tóc, tránh cho tóc không bị khô.

    Trứng

    Trứng tươi (đặc biệt là lòng đỏ trứng) có chứa một lượng lớn các loại protein, vitamin và khoáng chất. Chúng đặc biệt chứa nhiều vitamin A, B, và D.

    Trứng có hàm lượng calo thấp, chỉ khoảng 80 kcal trong mỗi quả trứng cỡ trung bình, vì vậy ngay cả khi bạn đang ăn kiêng thì đây vẫn là một lựa chọn tuyệt vời.

    Cá hồi

    Đây là nguồn cung cấp protein , vitamin B12, sắt và axit béo Omega-3 dồi dào. Axit béo Omega-3 rất cần thiết để cho một da đầu khỏe mạnh, có thể bảo vệ mái tóc khỏi bị xơ rối.

    Quả hạch

    Quả hạch có chứa nhiều tinh chất dầu, vì vậy đây là nguồn cung cấp năng lượng tốt nhất. Chúng chứa rất nhiều kali, ma giê, axit béo Omega-3 và kẽm. Việc thiếu kẽm có thể dẫn đến rụng tóc, vì vậy hãy nhớ bổ sung quả hạch vào trong thực đơn của bạn nhé.
    Lườn gà, thịt bò và thịt cừu

    Đây là những nguồn cung cấp chất chống oxi hóa và kẽm lý tưởng. Kẽm cũng giúp kích thích ăn ngon miệng và làm lành các vết thương cũng như vết loét ở môi nhanh chóng hơn.

    Cà rốt

    Cà rốt chứa rất nhiều vitamin A giúp da đầu thêm khỏe mạnh. Một củ cà rốt có thể cung cấp đủ lượng vitamin A cần thiết cho cơ thể trong một ngày. Chúng cũng cung cấp năng lượng và giúp bảo vệ chúng ta khỏi tác hại của tia UV. Tuy nhiên cần lưu ý rằng ăn quá nhiều cà rốt có thể khiến da bạn hơi vàng dù chúng không gây ra tác hại gì cả.

    Đại mạch

    Đây là nguồn cung cấp chất xơ, chất dinh dưỡng và chất chống oxi hóa hoàn hảo. Đại mạch chứa nhiều vitamin B, E, ma giê, phốt pho, sắt và kẽm. Chúng không chứa cholesterol và ít chất béo hòa tan. Các vitamin có trong đại mạch rất cần thiết trong việc ngăn ngừa tóc rụng và tăng khả năng hấp thu chất sắt.

    Các sản phẩm từ sữa có hàm lượng chất béo thấp

    Các sản phẩm này sẽ cung cấp cho chúng ta canxi, vitamin D, kẽm, ma giê, và protein. Chúng có thể giúp giảm nguy cơ béo phì, sâu răng, căng thẳng quá mức và giúp kích thích mọc tóc.
    Theo XinhXinh

    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 17:49 19/09/2009
    Số lượt xem: 227
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE