Hân hạnh đón tiếp

2 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Phụ nữ nên ăn gì trước khi đi ngủ


    Cập nhật: 25/8/2009 | 2:22:45 PM
    Phụ nữ nên ăn gì trước khi đi ngủ
     
    Phụ nữ trước giấc ngủ đôi khi muốn ăn hoặc uống một thứ gì đó nhưng lại băn khoăn vì sợ béo phì. Vậy những thực phẩm nào có thể ăn trước khi đi ngủ mà không ảnh hưởng đến vóc dáng của phụ nữ .

    1. Chuối

    Chuối trên thực tế cũng là một thuốc an thần, ngoài tác dụng ổn định huyết thanh tố và loại bỏ hắc tố, nó còn chứa nguyên tố maige làm cơ bắp được thư giãn. Ngoài ra ăn chuối trước khi ngủ không gây béo phì, vì calori trong chuối thấp, hàm lượng chất xơ phong phú có thể giúp đại tiện dễ dàng.

    2. Trà hoa cúc

    Trà hoa cúc là phương thuốc tự nhiên giúp tập trung suy nghĩ, ngủ ngon và thư thái hơn.

    3. Sữa ấm

    Trước giấc ngủ uống một cốc sữa ấm tạo giấc ngủ sâu, vì sữa chứa Tryptophan có tác dụng như một phương thuốc an thần. Bạn yên tâm, vì uống sữa trước khi đi ngủ không gây béo phì mà còn bổ sung canxi cho cơ thể.

    4. Mật ong


    Mật ong có chứa hàm lượng glucose tương đối lớn, có tác động đến não bộ khiến não xuất ra chất secrete orexin (phenyl-dihydro-quinazoline). Vì thế, bạn muốn có giấc ngủ sâu và dài hãy cho vài giọt mật ong vào cốc trà hoặc cốc sữa nóng, chắc chắn sẽ có hiệu quả như bạn mong đợi.

    5. Khoai tây


    Khoai tây ngoài tác dụng giảm béo còn giúp cho bạn ngủ ngon hơn. Nếu hay mất ngủ, bạn chỉ cần giã nhỏ lát khoai tây rồi trộn lẫn vào sữa ấm là có thể dùng được.

    6. Hạnh nhân

    Trong hạnh nhân có chứa rất nhiều magiê có tác dụng làm cơ bắp bạn được thư giãn, khiến bạn giảm mệt mỏi, dễ chìm vào trong giấc ngủ.
    Theo Socola

    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 08:52 30/08/2009
    Số lượt xem: 222
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE