Hân hạnh đón tiếp

0 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Phá vỡ 5 quan niệm giúp giảm cân khi tập

    Không phải nguyên tắc nghiêm ngặt nào cũng có thể giúp bạn giảm cân nhanh trong quá trình tập luyện.


    Yoga là môn thể thao tăng cường sự dẻo dai, rất phù hợp với phụ nữ.
    Yoga là môn thể thao tăng cường sự dẻo dai, rất phù hợp với phụ nữ.

    Quy tắc 1: Tập cardo là phương pháp số 1 cho giảm cân

    Vì sao bạn nên thay đổi: Cardo là cách tuyệt vời để đốt cháy calo, đặc biệt với chế độ luyện tập nghiêm ngặt. Vấn đề nguy hiểm của nó là khi cơ thể đã bắt đầu quen với chế độ này, bạn sẽ thấy việc giảm cân chậm hơn so với thời kỳ mới bắt đầu. Còn nếu bạn càng tăng cường tập luyện thì đôi khi nó đẩy bạn vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng với cơ bắp rã rời vì đau đớn.

    Gợi ý cho bạn: Nâng tạ. Vì các nghiên cứu chỉ ra rằng cách này giúp đốt cháy nhiều calo tương tự như tập thể dục cường độ cao. Việc kết hợp các bài tập cardo với biện pháp nâng tạ sẽ giúp cơ bắp dẻo dai, tăng cường việc đốt cháy calo và giảm cân nhanh hơn.

    Quy tắc 2: Không dừng lại trong khi tập

    Lý do được giải thích rằng khi nghỉ ngơi sẽ làm giảm quá trình đốt cháy carlo.

    Tại sao nên thay đổi: Việc nghỉ ngơi khi quá mệt có thể sẽ giúp phục hồi cơ bắp, ngăn ngừa chấn thương, giúp bạn có sức để tập các bài tiếp theo.

    Gợi ý cho bạn: Thay vì tập từ đầu tới cuối một bài tập, hãy thử chia thành các nhóm động tác và cho phép cơ thể nghỉ ngơi 5 phút sau khi chuyển sang nhóm động tác khác.

    Quy tắc 3: Bất cứ động tác thể dục nào cũng tốt hơn là không tập luyện.

    Tại sao nên thay đổi: Nếu bạn nghĩ rằng động tác thể dục nào cũng giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa ung thư, đốt cháy calo thì sai lầm. Ví dụ như làm việc nhà sẽ không thể tăng cường sức mạnh cơ  bắp như các bài tập thể dục.

    Gợi ý cho bạn: Nếu muốn làm việc nhà thay thể dục, bạn có thể đan xen các hoạt động với nhau. Ví dụ một ngày bạn dành cho các hoạt động ở tầm thấp như lau nhà, nhổ cỏ, một ngày tăng cường các hoạt động mạnh mẽ như chạy bộ, nhảy dây.

    Quy tắc 4: Tập luyện bất kể thời tiết mưa nắng.

    Tại sao nên thay đổi: Việc tập luyện đều đặn rất quan trọng, tuy nhiên nếu bạn sẵn sàng chạy bộ trời mưa gió thì sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Còn những ngày quá nóng thì có thể gây cháy nắng, làm tăng thân nhiệt cơ thể.

    Phá vỡ 5 quan niệm giúp giảm cân khi tập, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, tap the duc, the duc tham my
    Nên tránh hoạt động ngoài trời trong những ngày thời tiết xấu.

    Gợi ý cho bạn: Nếu không muốn bỏ tập, tốt nhất hãy tập trong nhà khi tiết trời không được tốt. Xem một video tập thể dục và làm theo sẽ là gợi ý khả quan. Bằng cách này, bạn sẽ đảm bảo được sức khỏe mà vẫn không lo trước nguy cơ bị tăng cân trở lại.

    Quy tắc 5: Tập càng nhiều càng có lợi

    Tại sao nên thay đổi: Bạn nghĩ rằng việc tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi sẽ rất có lợi cho việc giảm cân, vì nó giúp tiêu hao năng lượng nhanh chóng. Nhưng thực tế, cơ thể con người chỉ có thể tập luyện theo một cường độ nhất định, nếu không bạn sẽ bị đẩy vào tình trạng căng thẳng.

    Gợi ý cho bạn: Hãy lập kế hoạch và dành ra từ 30-45 phút mỗi ngày để tập luyện là đã đủ. Lưu ý, trong thời gian tập phải có cả bước khởi động trước khi thực hiện và  thư giãn sau khi hoàn thành.


    Nhắn tin cho tác giả
    Trần Công Thanh @ 22:31 15/10/2011
    Số lượt xem: 219
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE