Hân hạnh đón tiếp

2 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > Làm đẹp >

    Những sai lầm khiến bạn chẳng thể giảm cân

    Cập nhật: 9/1/2010 | 8:35:36 AM
    Có những sai lầm mà một khi mắc phải, bạn sẽ chẳng thể nào có được số đo 3 vòng như ý, thậm chí còn có tác dụng ngược, ảnh hưởng đến sức khoẻ và vẻ đẹp của bạn.
    Phá vỡ chế độ ăn kiêng quá nhanh


     
     
    Để xác định giảm 5kg trong 1 tháng, bạn bắt đầu thực hiện một chế độ ăn uống tai hại chỉ với bưởi hoặc súp mỗi ngày. Khi đó, bạn cắt giảm lượng calo hàng ngày ít nhất có thể. Tuy nhiên, khi ăn ít calo, sự chuyển hóa của bạn sẽ bị chậm. Nhưng sau quá trình giảm cân, bắt đầu ăn uống nhiều hơn thì khi đó, bạn sẽ đạt trọng lượng nhanh hơn bao giờ hết.

    Bỏ qua bữa sáng

    Bỏ qua bữa ăn sáng có vẻ như là một cách đơn giản để cắt giảm calo, nhưng kết quả thường không được như ý vì bạn sẽ bị đói với các thời gian còn lại trong ngày. Điều này sẽ khiến bạn ăn vô độ vào các bữa khác làm cho lượng ca lo tăng lên nhanh chóng.

    Vì thế, bạn nên ăn bữa sáng với nhiều protein và chất xơ để có thể giảm đói suốt cả ngày. Và thực tế, những người không bỏ bữa sáng có nhiều khả năng duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.

    Không theo dõi chặt chẽ lượng calo mất đi mỗi bữa ăn


    Nhiều người nghĩ rằng, bạn vẫn giảm cân tốt nếu cứ ước lượng lượng ca lo trong khẩu phần ăn của mình. Tuy nhiên điều này là sai lầm.

    Bạn nên theo dõi sát sao và tỉ mỉ lượng ca lo ở mỗi bữa ăn. Ví như chỉ nên ăn một miếng bánh nhỏ thay vì một chiếc bánh. Nên từ chối một chiếc bánh có kem thay vì ăn hoa quả… Nếu cố gắng để ý lượng calo trong bữa ăn, chúng sẽ không thể phá hoại kế hoạch giảm cân của bạn.

    Đổ lỗi cho ăn vặt

    Nhiều người cho rằng, ăn vặt sẽ khiến cân nặng của bạn tăng lên vùn vụt. Tuy nhiên bạn không nên đổ lỗi tất cả cho việc ăn vặt. Thậm chí, những người ăn nhiều bữa ăn nhỏ/ ngày có nhiều khả năng kiểm soát cơn đói và giảm cân. Ăn vặt giúp giữ cho sự trao đổi chất của bạn cao, đặc biệt là các món ăn nhẹ giàu protein. Hạn nhân là một sự lựa chọn rất tốt khi ăn vặt vì chúng giàu protein.

    Không kiểm tra lượng chất béo


    Sản phẩm chứa ít chất béo có thể đóng một vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống của bạn. Cách tốt nhất để biết có bao nhiêu chất béo, đường, calo trong thực phẩm là bạn phải kiểm tra nhãn dinh dưỡng thường xuyên.

    Uống nhiều đồ uồng giàu năng lượng

    Khi đếm calo trong các khẩu phần ăn, nhiều người thường có xu hướng bỏ qua những thức uống đã uống. Đây là một sai lầm lớn khi thực hiện giảm cân. Bởi vì một số loại cà phê ưa thích, đồ uống có cồn chứa hơn 500 calo. Ngay cả lượng calo trong nước trái cây và soda cũng có thể tăng lên nhanh chóng.

    Uống ít nước


    Đây là một trong những sai lầm ngớ ngẩn nhất trong chế độ ăn uống để giảm cân. Nước là điều cần thiết để đốt cháy calo, khiến bạn có thể giảm cân. Nghiên cứu cho thấy người lớn uống nhiều hơn 8 ly nước mỗi ngày đốt cháy nhiều calo hơn những người uống ít nước. Vì vậy, hãy uống thêm một ly nước cho mỗi bữa ăn chính và bữa ăn nhẹ của bạn.

    Dễ dãi ăn nhiều thức ăn nhanh

    Không thể phủ nhận, sau một ngày bận rộn bạn có thể thuận tiện tìm thấy những thức ăn nhanh. Tuy nhiên nếu bạn cho phép mình dễ dàng ăn các thức ăn nhanh một lần, nó có thể trở thành một thói quen.

    Theo một nghiên cứu dài hạn, những người ăn thức ăn nhanh hơn 2 lần/ tuần sẽ có nguy cơ bị tăng cân nhiều hơn những người ăn thức ăn nhanh 1 tuần/ lần.

    Kiểm tra trọng lượng từng ngày



    Việc cân bạn hàng ngày tuy có thể mang lại cho bạn những thông tin sức khỏe hữu ích nhưng lại làm cho bạn dễ dàng thất vọng. Bởi vì nếu bạn đang tìm kiếm và hy vọng cân nặng giảm sút, bạn phải cần đến thời gian ít nhất 1-2 tuần. Và chắc chắn việc cân bạn hàng ngày sẽ khiến bạn không thể được thỏa mãn với kết quả hiện có. Điều này sẽ làm bạn thất vọng và không muốn tiếp tục mục tiêu giảm cân nữa.

    Thiết lập mục tiêu giảm cân không thực tế


    Nếu như bạn muốn mất 5kg trọng lượng chỉ trong vòng một thời gian ngắn ngủi thì bạn sẽ bị thất bại ngay lập tức. Bởi vì bạn sẽ không thể khiến điều đó thành hiện thực và bạn không bao giờ có thể bắt đầu chế độ ăn uống của bạn. Kết quả này sẽ khiến bạn thể cảm thấy nản khi đã không đạt được mục tiêu.

    Một thực tế cho thấy, mục tiêu giảm cân như thế nào rất quan trọng để ăn kiêng thành công. Nếu bạn không chắc chắn về mục tiêu của mình thì cần phải nói chuyện với một chuyên viên dinh dưỡng.

    Tránh xa các bài tập


     
    Nếu xa lánh và không chăm chỉ thực hiện các bài tập giảm cân thì cân nặng của bạn sẽ không có nhiều biến chuyển. Vì thế, bạn phải trở nên tích cực hơn, tìm cho mình những bài tập thể dục thể thao phù hợp.

    Nếu tập với các máy tập trong văn phòng chán ngắt, bạn hãy thử đi bơi, khiêu vũ, đi xe đạp, đi bộ thường xuyên....
    Theo Dân trí

    Nhắn tin cho tác giả
    Lưu Thị Tố Bình @ 10:50 09/01/2010
    Số lượt xem: 308
    Số lượt thích: 0 người
    No_avatar
    Những sai lầm khiến bạn chẳng thể giảm cân.
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE