Hân hạnh đón tiếp

1 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > Làm đẹp >

    Những bài tập bụng tốt nhất cho phụ nữ


    Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày cho những bài tập sau đây, trong vòng 6 tuần bạn sẽ có một vòng hai vô cùng quyến rũ.


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    1. Đạp xe

    Nếu bạn có thời gian thư thả vào buổi sáng hoặc chiều, bạn có thể đạp xe đạp dạo phố phường khoảng 60 phút, vừa thư giãn giảm stress lại là cách hay để đánh tan mỡ bụng. Tuy nhiên, cũng đừng lo lắng nếu bạn không thích đạp xe đi dạo như thế, bài tập đạp xe hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà mà không cần bất kỳ một dụng cụ hỗ trợ nào. Trước tiên, nằm xuống sàn, đặt hai tay dưới đầu rồi co chân lại trên không, thực hiện động tác đạp tròn như khi đạp xe đạp vậy. Thực hiện khoảng 30-50 vòng đạp rồi đạp theo chiều ngược lại.

    2. Gập bụng

    Một trong những động tác tập cho vòng hai thon thả cơ bản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ việc đơn giản nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay đan chéo lại sau đầu, chân duỗi thẳng và bắt đầu tập bằng cách lấy sức bật người lên rồi cuối sát người xuống chân. Thực hiện động tác này từ 15-30 cái/lần tập. Bạn cũng có thể co gối lên và tập gập bụng.

    3. Bắt chéo chân

    Tương tự như động tác gập bụng nhưng mức độ khó lại cao hơn, bạn không chỉ phải gập bụng mà chân của bạn cũng phải bắt chéo lại và giơ lên tạo với mặt đất một góc từ 30-45 độ tùy khả năng. Giữ chân chéo như thế và bắt đầu gập người sát vào chân, thực hiện 15-20 lần.

    4. Nâng đùi

    Động tác này nhìn thì có vẻ dễ nhưng lại đòi hỏi người tập có một cơ bụng tương đối khỏe. Nằm ngửa trên sàn nhà, duổi thẳng chân thư giãn. Khi bắt đầu tập, bạn để hai tay dọc theo người, hai chân khép lại và nâng lên một góc 45 độ so với mặt sàn nhà, sau đó hạ chân xuống và lưu ý không để chân chạm đất. Tiếp tục nâng chân lên tại vị trí 45 độ và hạ xuống, thực hiện liên tục và không để chân chạm đất. Động tác này nên được thực hiện 30 lần.

    5. Đi bộ nhanh

    Đây cũng là một bài tập rất tốt, không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở hai bên hông mà còn thúc đầy trao đổi chất, giảm cân cho toàn bộ cơ thể. Đồng thời, đi bộ nhanh cũng được xem là bài tập tốt cho hệ tim mạch của chúng ta.

    Nhắn tin cho tác giả
    Trần Thanh Phương @ 05:38 07/09/2011
    Số lượt xem: 205
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE