Hân hạnh đón tiếp

0 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Nguyên tắc giảm cân cơ bản và đơn giản

    Hãy thực hiện vài nguyên tắc cơ bản dưới đây để cho bản thân bạn một lối sống lành mạnh và một diện mạo đáng tự hào.


    Nguyên tắc giảm cân cơ bản và đơn giản shopping entertainments
    ảnh minh họa

    Chế độ dinh dưỡng của chúng ta liên quan trực tiếp đến sức khoẻ và cân nặng. Trong mùa lạnh, chúng ta có thể thêm vài cân do những sự thay đổi trong cơ thể. Một vài người có thể mất đi dáng vóc đẹp của mình do việc lười tập luyện và chế độ ăn uống không hợp lí, thế nhưng khi các dòng áo tắm thời trang xuất hiện trên các cửa hàng, chúng ta lại có cảm giác tội lỗi khi đã tiêu thụ hàng loạt các loại thực phẩm có hại.

    Đọc qua những hướng dẫn dưới đây để biết cách thay đổi thói quen ăn uống của bạn, chờ đón một múa nóng mới lại đến:

    - Các món ăn nhẹ không nên bị loại bỏ khỏi chế độ ăn uống của bạn, tuy nhiên bạn nên cố gắng điều chỉnh lại lượng hấp thụ calo của mình. Kiểm soát những cơn thèm ăn của bạn với những đồ ăn lành mạnh và các loại thực phẩm ăn nhẹ, tăng lượng tiêu thụ hoa quả tươi khoẻ mạnh.

    - Lựa chọn các loại dầu chiết xuất từ rau cỏ khi nấu nướng. Thay vì bổ sung thêm 200 calo hoặc hơn lựa chọn những thực phẩm tốt hơn như dầu olive. Những loại dầu này sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng và không những thế, còn một cơ thể với vóc dáng hoàn hảo. Thêm vào đó, người ta cũng khuyên rằng bạn nên thấm dầu thừa từ thực phẩm để giảm nồng độ chất béo hấp thụ.

    - Tránh các loại nước hoa quả từ các cửa hàng địa phương, chúng thường có nồng độ đường nhiều hơn những loại nước quả tự nhiên bạn có thể chuẩn bị tại nhà. Tránh Diet Coke, cà phê, và cả trà. Dựa vào các loại khác lành mạnh hơn như chanh, dâu, nước cà rốt hay kem chuối tươi.

    - Tình trạng của da, tóc và cả cân nặng bị kiểm soát bằng nồng độ tiêu thụ đường. Do đó, thay vì nhét đầy các loại kẹo đường và sôcôla, hãy thử các loại hoa quả như cam, táo, gừng, và cả dưa hấu nữa, chúng giúp làm giảm béo toàn bộ cơ thể cũng như béo bụng. Hướng tới giảm cân các bộ phận chính yếu bằng vài liệu pháp giảm cân lành mạnh và cụ thể.

    Nguyên tắc giảm cân cơ bản và đơn giản, Làm đẹp, giam can, giam eo, phuong phap giam can, lam dep

    - Muối đặc biệt là khi tiêu thụ một lượng lớn có thể rất có hại cho cơ thể. Tuy nhiên một trong những tác hại lớn nhất của nó đó là việc thiếu nước. Nó có thể làm khô và cùng lúc ốo khiến bạn tăng vài cân. Do đó, bạn nên cố gắng giảm ăn muối, đặc biệt trong một số trường hợp khi snack hoặc một vài suất ăn khác có rất nhiều muối.

    - Chế đọ ăn detox (chế độ ăn giúp giải độc ra khỏi cơ thể) nên được thêm vào hàng tháng trong ít nhất 7 ngày và nhiều nhất 21 ngày. Bằng cách thực hiện một kế hoạch tương tự bạn có thể giải hết mọi độc tố ra khỏi cơ thể. Việc làm này không những có thể giảm khá nhiều cân không mong muốn mà còn làm tăng sức khoẻ và năng lượng của bạn để hoàn thiện các bài tập. Lựa chọn các chế độ ăn kiêng nổi tiếng như nước chanh hoặc trà giải độc. Nó sẽ cải thiện chế độ ăn uống của bạn và đưa ra kết quả khả quan

    - Không bao giờ được phép bỏ bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bữa sáng. Lựa chọn những thực phẩm giàu năng lượng và tiếp sức cho bạn trong cả ngày. Thêm vào đó, thói quen này giúp bạn kiểm soát khẩu vị và tính thèm ăn của mình. Thêm vào các nguyên liệu giàu chất xơ như bánh mì nguyên chất, dâu, lúa mì, và các nguyên tố dinh dưỡng khác.

    Nguyên tắc giảm cân cơ bản và đơn giản, Làm đẹp, giam can, giam eo, phuong phap giam can, lam dep

    - Tăng khả năng trao đổi chất của bạn với một vài loại thực phẩm cơ bản có nồng độ iodine cao rất cần thiết cho việc thiết lập chức năng các bộ phận cơ thể. Nhữg nguyên liệu này bao gồm cá, đồ biển cũng như các loại rau quả khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, việc thực hiện lời khuyên này sẽ giúp bạn giữ tóc, móng và da khoẻ mạnh. Việc tăng cường vitamin sẽ cung cấp cho bạn lượng năng lượng hợp lí và hàng loạt các chất bổ khác.


    Nhắn tin cho tác giả
    Trần Công Thanh @ 22:32 15/10/2011
    Số lượt xem: 205
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE