Hân hạnh đón tiếp

1 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Muốn giảm cân ... hãy ngủ nhiều

    Nhiều người phải “ép cân”một cách khó khăn và chỉ buông lơi một thời gian ngắn là những cân “đã ra đi” lại quay về. Sau họ không áp dụng một cách đon giản hơn nhiều: Ngủ nhiều và điều độ?


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Một nhóm các nhà khoa học trường Đại học Colorado (Mỹ) cho biết, họ đã tìm ra phương pháp giúp mọi người có thể giảm trọng lượng dư thừa nguy hiểm mà không cần áp dụng các phương pháp thường dùng như tuân thủ một chế độ ăn kiêng đặc biệt, tập luyện thẻ dục thể thao, dùng các loại thuốc chán ăn để giảm nhu cầu “nạp thêm năng lượng” vào cái cơ thể đã quá thừa chất dinh dưỡng của mình. Đó là phương pháp giảm cân bằng giấc ngủ.

    Trong một đợt thí nghiệm với sự tham gia của trên 125 phụ nữ, tuổi từ 23 đến 46 chia thành nhiều nhóm: một nửa áp dụng các phương pháp tập thể thao, hạn chế ăn các món ăn chứa nhiều chất béo và chất ngọt, nhịn đói; một nửa còn lại chỉ nghỉ ngơi thật thoải mái vào ban đêm bằng cách ngủ không dưới 7-8 giờ.

    Kết quả cho thấy, chỉ bằng phương pháp quá đơn giản là ngủ tốt mà tỷ lệ giảm cân cao hơn hẳn các biện pháp giảm cân “truyền thống” đòi hỏi phải cố gắng hơn rất nhiều.  

    Theo bác sĩ Christina Kpanerr, 89% cô gái nhómm thứ hai thực hiện lời khuyên về việc kéo dài thời gian ngủ, đã cảm thấy vô cùng thoải mái và giảm được trung bình 4 kg trọng lượng dư thừa trong vòng một tháng.

    Những người tình nguyện trong nhóm thứ nhất cũng giảm được trọng lượng nhưng hiệu quả chỉ kéo dài được 2 tuần, rồi sau đó những cân “đã bỏ đi” lại quay trở lại, họ đành phảióap dụng những phương pháp biện pháp cũ, nghĩa là ăn kiêng và chạy, nhưng sau một thời gian gián đoạn sẽ đòi hỏi thực hiện một cách nghiêm ngặt hơn với cường độ cao hơn.

    Vậy việc thiếu ngủ có hại gì? Theo các nhà khoa học, thiếu ngủ có thể gây ra hiện tượng mất cân bằng hocmon trong cơ thể, dẫn tới rối loạn việc trao đổi chất và quá trình chuyển hoá. Hơn nữa việc ngủ không đủ thời gian vào ban đêm khiến người ta luôn luôn bị đói, cảm thấy ăn gì cũng ngon và ăn mãi không chán. Chính phì những nguyên nhân này, họ càng tăng cân.


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 10:11 18/06/2011
    Số lượt xem: 227
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE