Hân hạnh đón tiếp

1 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Củ quả nào nên ăn cả vỏ?



     
     
         Không chỉ phần thịt bên trong của củ quả mới giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng tự nhiên. Có một số loại trái cây và rau củ, bạn có thể ăn được cả vỏ. Lớp vỏ tuy bình thường nhưng lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất hơn bạn nghĩ.

    1. Vỏ trái kiwi

    Theo một số nghiên cứu, điều ngạc nhiên là chất chống oxy hóa trong phần vỏ trái kiwi nhiều gấp ba lần phần thịt. Các chất này không chỉ có tác dụng chống ung thư, chống viêm và dị ứng mà còn có thể chống lại những vi khuẩn thường gây ngộ độc thực phẩm như: Staphylococcus, E-coli.

    Tuy nhiên, vỏ kiwi khá chua, nếu bạn không thể ăn trực tiếp thì có thể dùng nước ép cả vỏ.

    2. Bông cải xanh

    Chúng ta thường chỉ ăn phần hoa của bông cải xanh, mà quên mất phần thân cuống. Hãy tận dụng cả phần này để nhận được đầy đủ lượng canxi và vitamin C. Bên cạnh đó, phần thân cuống bông cải xanh còn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
     
    3. Vỏ củ tỏi

    Vỏ tỏi có thể giúp chống lại quá trình lão hóa và bảo vệ tim. Vì vậy, bạn nên sử dụng toàn bộ củ để nướng hoặc chiên xào khi nấu ăn.

    4. Vỏ bí đỏ

    Vỏ bí đỏ rất giàu kẽm và beta carotene nên không chỉ giúp bạn duy trì da và móng khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ tim mạch, chống ung thư.

    5. Vỏ cam, quýt 

    Vỏ trái cam, quýt hay các loại trái cây có múi đều chứa lượng chống oxy hóa cao. Các chất này giúp giảm cholesterol, vừa giúp sản xuất nhiều vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Bạn có thể dùng thêm vỏ cam, quýt khi làm bánh hoặc ép toàn bộ quả để uống.

    6. Vỏ khoai tây

    Vỏ khoai tây cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe như kali, sắt, kẽm, phốt pho và vitamin C.

    Theo About.com
    Nhắn tin cho tác giả
    Trần Công Thanh @ 06:35 28/11/2010
    Số lượt xem: 191
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE