Hân hạnh đón tiếp

0 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > Làm đẹp >

    Chiến thuật 6 trong 1 cho làn da phụ nữ U30

         

    Cập nhật: 7/8/2009 | 9:17:46 AM
    Đơn giản trong các bước thực hiện, hiệu quả tức thời cho làn da mịn màng, tươi trẻ để tất cả chị em đều có thể áp dụng.
    Chiến thuật 6 trong 1 cho làn da phụ nữ U30

    Người đẹp Thân Thúy Hà

    Uống một cốc nước khoáng sau khi làm vệ sinh cá nhân buổi sáng: Không chỉ giúp làm sạch và lọc bỏ các chất dư thừa trong ruột mà nước còn giúp hệ tiêu hóa của bạn khởi động nhịp nhàng để chuẩn bị cho một ngày mới làm việc hiệu quả.

    Vitamin: Đây là nguyên tố sống thiết yếu, đem lại sức khỏe dẻo dai cho con người. Đặc biệt với phụ nữ từ 30 tuổi trở đi thì việc cung cấp các vitamin C, E hàng ngày là điều tối quan trọng để làm giảm quá trình lão hóa, giúp da phục hồi do phải tiếp xúc khói bụi, căng thẳng thường xuyên. Để cung cấp lượng vitamin cần thiết cho cơ thể bạn cần chú trọng tới bữa sáng với các món salat rau quả, trứng, sữa và chú ý ăn kèm bánh mỳ, cháo… vì các vitamin, axit amin sẽ được hấp thụ tốt hơn trong cơ thể khi có sự góp mặt của tinh bột.

    - Sữa đậu nành: Khoảng thời gian 10h sáng là thời điểm thích hợp để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và sữa đậu nành chính là sự lựa chọn số 1 bởi hiệu quả tuyệt vời của nó trong việc chống loãng xương, phòng và trị một số bệnh phụ nữ.

    Một ly chè loãng: Buổi chiều bạn cần sự tỉnh táo để làm việc chính vì vậy một tách chè loãng hoặc trà hoa cúc là rất thích hợp. Ngoài việc giúp tinh thần minh mẫn thì chè còn giúp cho da dẻ căng mịn, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do giúp làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể.

    -Hoa quả: Khoảng thời gian trước bữa ăn tối là thời điểm thích hợp để ăn hoa quả. Với hàm lượng vitamin, axit amin, chất xơ phong phú, hoa quả là loại thực phẩm không thể thiếu cho làn da mịn màng, trắng hồng. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, bạn nên kết hợp ăn các loại hoa quả khác nhau cùng lúc như vậy lượng chất dinh dưỡng hấp thu vào cơ thể sẽ được đa dạng hơn.

    Mát xa: Các bài mát xa mặt kết hợp với việc rèn luyện sức khỏe như đi bộ, nhảy dây, erobic khoảng 2 tiếng sau bữa tối sẽ tăng cường lưu thông máu, đẩy các chất độc ra khỏi cơ thể và giúp bạn có được giấc ngủ sâu, ngon giấc.

    Theo Sohu

    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 05:27 09/08/2009
    Số lượt xem: 271
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE