Hân hạnh đón tiếp

4 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Cách để kiềm chế sự cám dỗ của đồ ăn nhanh

    Cách để kiềm chế sự cám dỗ của đồ ăn nhanh

    Cập nhật: 15/6/2009 | 8:16:47 AM
    Đồ ăn nhanh thực sự luôn luôn hấp dẫn song đặc điểm của chúng là có thể khiến bạn tăng cân một cách nhanh chóng. Và tất nhiên bạn cũng không thích điều đó. Nhưng làm thế nào để kiềm chế sự cám dỗ của các món đồ ăn ngon miệng đó?
    Cách để kiềm chế sự cám dỗ của đồ ăn nhanh

     Nếu bạn đang cảm thấy cơ thể mình thừa một lượng calo lớn thì đã đến lúc cần phải cắt giảm khẩu phần ăn và kiềm chế sự thèm ăn bằng cách làm theo một số mẹo sau đây:

    1. Ăn trước khi đi ra ngoài. Nếu bạn biết trước được mình có việc sẽ phải đi ra ngoài cả ngày thì hãy mang theo một bữa trưa nhỏ theo người. Khi bạn đã ăn rồi thì sẽ cảm thấy không thấy đói nữa.

    2. Nghĩ đến các vấn đề tiêu cực liên quan đến thức ăn nhanh. Hãy luôn thiết lập trong đầu của bạn những suy nghĩ về mặt trái của đồ ăn nhanh chẳng hạn như: Đồ ăn nhanh quá nhiều dầu mỡ, thật mất thời gian khi vào cửa hàng, và cũng rất tốn tiền…

    3. Luôn tự nhắc bản thân. Với bản thận, bạn cần phải luôn tự nhắc nhở mình là không vào nhà hàng đồ ăn nhanh, hãy nghĩ đến một cơ thể thon thả, vóc dáng cân đối thì bạn sẽ tin mình không bị hấp dẫn trước món đồ đầy mỡ đó.

    4. Có các bữa ăn nhỏ giàu dinh dưỡng. Một bữa ăn nhỏ giàu dinh dưỡng xem kẽ các bữa chính sẽ khiến bạn không thèm ăn nữa, lúc nào cũng có cảm giác no.

     5. Luôn bận rộn. Nếu bạn chú trọng làm những công việc mình lên kế hoạch thì bạn sẽ cảm thấy không đói và không quan tâm đến ăn uống nữa. Tất nhiên, không nên để cơ thể trong tình trạng đói mềm và tuyệt đối không nhịn ăn.

    6. Luôn mang theo đồ ăn nhẹ để trong ba lô hoặc túi. Nếu bạn đang trong thời kỳ cần giữ eo thì cũng phải tuân thủ những quy tắc cho chặt chẽ. Cách tốt nhất là luôn mang theo đồ ăn nhẹ để trong ba lô phòng khi bạn bè hay đồng nghiệp mời ra nhà hàng thì khi đó bạn cũng đã có sẵn những đồ ăn ưa thích mà lại không béo.

    7. Thiết lập mục tiêu. Khi bạn đã lên kế hoạch giảm cân và mục tiêu cụ thể thì bạn sẽ dễ dàng quyết tâm hơn.

    8. Tự nấu ăn: Tự nấu ăn là cách tốt nhất để bạn thực hiện chế độ ăn uống. Bằng cách này bạn không chỉ được ăn những món mình thích mà còn thực hiện được đúng kế hoạch giữ eo của mình.


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 12:53 18/06/2009
    Số lượt xem: 237
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE