Hân hạnh đón tiếp

4 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Bạn đã biết dùng thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho mùa hè?

    Dinh dưỡng rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Khi bạn đang chuẩn bị bước vào mùa hè, bạn có thể thấy mình rất lười ăn hoặc ăn những thực phẩm có dinh dưỡng lại trở nên khó hơn. Dưới đây là một số hướng dẫn về các loại dinh dưỡng mà bạn có thể tiêu thụ trong mùa hè.

    Mùa hè là thời điểm tốt cho việc tắm nắng và các hoạt động vui vẻ. Khi thời tiết ấm dần, bạn chắc chắn không còn muốn sử dụng những trang phục dày dặn và tiêu thụ những loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng, nặng bụng để giúp bạn chống lại giá rét mùa đông.

    Bạn đã biết dùng thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho mùa hè?
    Thực phẩm cho mùa hè nên là những thức ăn dễ tiêu hóa, nhẹ nhàng và dễ ăn

    Có nhiều cách để giữ cơ thể khỏe mạnh trong mùa hè

    Uống đủ nước

    Hãy nghĩ về nước như một người bạn. Giữ cơ thể không bị mất nước sẽ giúp bạn khỏi nhiều bệnh khác nhau liên quan đến nhiệt độ cao trong mùa. Cách tốt nhất để thực hiện điều đó là mang theo một chai nước bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi. Khát đôi khi bị hiểu sai như là cảm giác đói. Nhưng nếu bạn luôn mang theo chai nước uống, bạn sẽ loại bỏ được cảm giác khát và đói, khiến bạn có thể tiết kiệm được một số calo.

    Ăn thức ăn lạnh

    Nấu ăn trong nhà bếp sẽ làm toàn bộ ngôi nhà của bạn nóng lên. Giữ nhiệt độ mát nhà của bạn bằng một vài món ăn lạnh. Sandwiches, sa lát lạnh và một số rau củ quả có thể ăn tươi sống là những món ăn nhanh chóng, dễ ăn và dễ thực hiện. Sử dụng các món thịt thừa của buổi tối để làm bánh mì sandwich cho bữa sáng. Sắp xếp thực phẩm vào những chiếc hộp nhỏ khi bạn đang vội vàng. Không có gì tốt hơn so với salad trái cây tươi để kích thích sự thèm ăn trong một ngày nóng.

    Ăn các loại quả dâu


    Bên cạnh việc gìn giữ sắc đẹp và sự hấp dẫn, các loại quả dâu như dâu tây, dâu đen, việt quất… đều có chứa chất chống oxy hóa giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng. Thêm một số các loại quả mọng vào ngũ cốc, sữa chua, hoặc salad của bạn. Các loại quả dâu sẽ làm tăng sức chịu đựng, cải thiện mức nước trong cơ thể, và tất nhiên là tăng lượng dinh dưỡng của bạn.

    Ăn rau

    Hãy thử rau chế biến hoặc bài trí theo những cách khác nhau để thu hút sự chú ý và khẩu vị của con bạn. Tiêm rau và các loại trái cây vào các xiên nướng, thêm dầu ô liu, gia vị cay và nước chúng để có những món rau củ quả hoàn thiện. Thay vì sử dụng rau đóng hộp, hãy sử dụng rau tươi, nếu trong trường hợp bạn và con đã chán tiêu thụ các loại đó mới nghĩ đến loại món rau củ nướng. Rau củ quả tươi chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn và hương vị độc đáo hơn.

    Làm smoothie

    Smoothie không chỉ nên ăn vào bữa sáng. Thêm một chút kem ít béo để thay đổi smoothie thành một món ăn ngon miệng. Kết hợp nhiều loại trái cây và rau quả xay nhuyễn cho đến khi bạn tạo thành công loại smoothie bạn thích.

    Bạn đã biết dùng thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho mùa hè?
    Smoothie có thể là kết hợp tuyệt vời giữa nước quả, sữa ít béo và các loại rau, củ với nhau 

    Thay vì kem, bạn có thể thử sherbet (nước trái cây), sữa chua đông lạnh ít béo, sữa chua thông thường, nước đá hoặc nước trái cây như một chất làm ngọt sáng tạo của bạn.

    Ăn chuối

    Chúng tôi đã đề cập đến các loại trái cây trước đó, nhưng chuối là trái cây rất đặc biệt. Chuối rất giàu kali, chất điện phân cần thiết cho cơ thể. Đối với người lớn và trẻ em có nhiều hoạt động trong ngày, thiếu hụt kali có thể gây ra sự mệt mỏi nhanh chóng, chuột rút trong thời gian thực hiện hoạt động thể chất, và gây bất thường về nhịp tim. Chuối dễ lưu trữ và dễ dàng kết hợp được với thói quen ăn uống hàng ngày của bạn để tăng sự trao đổi chất.

    (Theo Kompas)

    Nhắn tin cho tác giả
    Lê Hoàng Mai @ 03:39 04/07/2011
    Số lượt xem: 202
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE