Hân hạnh đón tiếp

1 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > Làm đẹp >

    Bài thuốc cho sự dẻo dai, trẻ đẹp

     

    Cập nhật: 8/8/2009 | 9:23:32 AM
    Đi bộ là cách vận động nhẹ nhàng để bạn lấy lại tinh thần và sức khỏe mỗi ngày. Vậy bạn có biết nó mang lại những lợi ích gì cùng hiệu quả đến đâu cho việc khôi phục vẻ đẹp toàn diện?

    Để đạt được hiệu quả tốt nhất, khi đi bộ bạn nên để tâm trí mình hoàn toàn thư giãn, không vướng bận chuyện công việc hay các việc lặt vặt khác. Trong khoảng không gian thoáng đãng và rộng lớn, khi tai bạn lắng nghe được những thanh âm của thiên nhiên như tiếng chim ca, tiếng lá xào xạc... thì cơ thể bạn như được giải tỏa đi tất cả sự căng thẳng hay những suy nghĩ stress khác.

    Bạn có thể áp dụng việc đi bộ như một hình thức tập yoga cho sức khỏe. Để chuẩn bị cho cuộc dạo bộ trong công viên, bạn bắt đầu khởi động nhẹ nhàng toàn bộ cơ, đi chậm, thở sâu và chắc chắn toàn thân bạn phải được thả lỏng. Tập trung ngắm nhìn những cảnh đẹp xung quanh để tìm lại sự nhẹ nhàng, thanh thản cho tâm trí. Nếu bạn thực hiện được từ 30 - 45 phút mỗi ngày thì hiệu quả sẽ rất bất ngờ.

    Bài thuốc cho sự dẻo dai, trẻ đẹp, Làm đẹp, đi bộ, tập thể dục, khỏe đẹp, dẻo dai, làm đẹp

    Đi bộ kết hợp với các bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ rất tốt cho sức khỏe.(Diễn viên Hải Yến)

    Nếu quãng đường bạn chạy bộ có đi qua biển hoặc một hồ nước... nào đó thì sự hưng phấn càng tăng thêm đáng kể. Lúc này bạn dành khoảng 60 phút đi dạo, một mình hoặc với một người khác. Đầu tiên bạn dành 5 đến 10 phút thở nhẹ nhàng khi đang tập trung ngắm nhìn cảnh biển, nếu có thể thì ngâm một phần cơ thể mình vào dòng nước xanh mát lạnh.

    Cơ thể bạn dùng ánh nắng mặt trời để tổng hợp nguồn vitamin D chính vì vậy khoảng thời gian ngắn mà bạn đi bộ có tác dụng tổng hợp vitamin D rất hiệu quả và đó là liều thuốc giúp bạn chống lại các chứng bệnh ung thư và loãng xương.

    Bài thuốc cho sự dẻo dai, trẻ đẹp, Làm đẹp, đi bộ, tập thể dục, khỏe đẹp, dẻo dai, làm đẹp

    Đi bộ cũng là cách bạn tổng hợp nguồn vitamin D cần thiết cho cơ thể.

    Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, cơ thể chúng ta đang rất cần nguồn vitamin D vì vậy mọi người nên dành 15 - 20 phút tắm nắng mà không bôi kem chống nắng, thực hiện 3 lần 1 tuần và trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 4h chiều. Tuy nhiên để bảo vệ da mặt thì bạn nên bôi kem chống nắng ít nhất có chỉ số SPF 15 vì đây là nơi da bạn dễ bị tổn hại nhất.

    Bạn nên hình thành thói quen cho mình mỗi ngày với hoạt động thể dục nhẹ nhàng này để cơ thể ngày càng linh hoạt và sức khỏe cũng được đảm bảo hơn.

    Theo Eva

    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 05:48 09/08/2009
    Số lượt xem: 219
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE