Hân hạnh đón tiếp

0 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Bài tập đơn giản giảm đau, mỏi cho chân

    Bài tập đơn giản giảm đau, mỏi cho chân

    Bài tập đơn giản giảm đau, mỏi cho chân

     

    Cập nhật: 24/7/2009 | 2:24:10 PM
    Cả ngày ngồi văn phòng khiến cho đôi chân chị em mỏi và đau dẫn đến buổi tối làm bạn khó ngủ. Vì thế, lần này Tạp chí làm đẹp giới thiệu tới chị em bài tập đơn giản khắc phục tình trạng này
    Với bài tập này, bạn nên chọn chiếc bục hoặc ghế có độ cao ngang đầu gối, hoặc bạn có thể lựa chọn chiều cao của bục sao cho phù hợp với bạn, dễ dàng trong quá trình thực hiện bài tập.

    Đặt chân lên bục, bàn chân để thẳng, ngón chân duỗi thẳn. Một tay đặt lên đùi, tay kia đặt xuống gót chân và bắt đầu vuốt từ đó lên trên, đến hết dưới đầu gối. Tiếp tục từ điểm đó, lại vuốt ngược lại đến gót chân. Thực hiện 3 - 5 lần.

    Tư thế chân vẫn như động tác trên, dùng ngón tay giữa và trỏ đặt từ mắt cá chân vuốt lên trên (vị trí đặt tay trong hình), sau đó lại vuốt xuống. Thực hiện 3 - 5 lần, sau đó đổi bên và tiếp tục thực hiện.

    Tư thế chân vẫn giữ nguyên trên, bốn ngón tay được lồng ở dưới, sao cho hai ngón cái đặt ở phía trên. (xem hình). Bắt đầu, ấn nhẹ nhàng. Thực hiện trong 2 phút, tốc độ ấn không cần quá nhanh.

    Tư thế chân vẫn giữ nguyên trên, hai tay nắm lại như hai nắm đấm, đặt ở hai bên chân, bắt đầu đẩy lên từ mắt cá chân lên đến đầu gối. Thực hiện 3 - 5 lần.
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 18:44 25/07/2009
    Số lượt xem: 271
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE