Hân hạnh đón tiếp

2 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > Làm đẹp >

    Bài tập cho vòng eo thon gọn

     

    Huấn luyện viên thể dục – ca sĩ Jennifer Lopez có 3 động tác cơ bản trong chương trình dành cho các cô gái. Vài phút mỗi ngày với bài tập cho vòng eo thon gọn dưới đây bạn sẽ có thân hình như ý.

    Bài tập cho vòng eo thon gọn

    Các động tác của bài tập cho vòng eo thon gọn. – Ảnh minh họa.

    1. Củng cố vóc dáng

    Nằm nghiêng người bên trái. Tựa người lên cùi chỏ, thẳng hàng với vai và hông của bàn chân trái. Nhấc người lên khỏi sàn. Giữ yên 30 giây, hạ thân xuống và lặp lại 3 lần động tác này, trước khi đổi bên.

    2. Kích thích cơ ngang

    Nằm ngửa, chân dang ra ngang tầm hông và gập gối lại. Đặt bàn tay ra sau gáy, cùi chỏ mở ra ngoài. Nhấc ngực lên và xoay eo: cùi chỏ phải chạm gối trái, và ngược lại. Lặp lại 3 đợt động tác cho mỗi bên.

    3. Hỗ trợ nghiêng thân trên

    Đứng thẳng lưng, chân dang ra ngang tầm hông, gối hơi khuỵu xuống. Hai tay cầm hai tạ tay 1/2 kg hoặc chai nước 500 ml. Nghiêng người qua trái 20 lần, mà vẫn giữ mông cố định. Sau đó lặp lại động tác với bên phải. Thực hiện 3 đợt động tác như vậy.

     

    Nhắn tin cho tác giả
    Trần Lại Tới @ 12:41 03/10/2013
    Số lượt xem: 373
    Số lượt thích: 0 người
    Avatar

    Bài tập cho vòng eo thon gọn

     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE