Hân hạnh đón tiếp

0 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    Ăn uống hợp lý để giảm chất béo

    Ăn uống hợp lý để giảm chất béo  
     
     
     

    Có nhiều món ăn rất hấp dẫn nhưng lại chứa nhiều chất béo, không tốt cho sức khỏe. Nếu biết ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được lượng chất béo nạp vào cơ thể.

     
         
     

    Loại bỏ các thức ăn có chứa nhiều đường

    Các món ăn có chứa nhiều đường sẽ làm tăng lượng mỡ trong cơ thể. Do đó, trong các bữa ăn, bạn nên chú ý về việc sử dụng đường. Bạn nên thay thế các đồ uống và món ăn có chất ngọt, đường bằng cách uống trà. Hầu hết nước ngọt đều là sự lựa chọn không tốt cho con người vì có chứa nhiều đường.

    Ăn nhiều cá
     
    Chất omega-3 tìm thấy trong cá hồi hoặc cá mòi có thể giảm được chất béo và giảm được nguy cơ đột quỵ, bệnh tim mạch. Vì thế bạn nên ăn các loại cá này thường xuyên hoặc có thể uống dầu cá. Một số nghiên cứu cho thấy sử dụng 2 hoặc 3 gram dầu cá mỗi ngày sẽ giúp giảm được chất béo.

    Ngũ cốc tốt cho sức khỏe

    Ngũ cốc có chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho cơ thể bạn, đặc biệt cho những người ăn kiêng, có thể kể đến các món ăn như bánh mì, bột ngũ cốc. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa các loại thực phẩm được làm từ ngũ cốc như bột yến mạch, cơm cho bữa ăn sáng.

    Không nên ăn các món tráng miệng có nhiều chất ngọt

    Bạn khó có thể bỏ qua những món tráng miệng chứa nhiều đường như kem, bánh quy, bánh ngọt, bánh nướng… đầy hấp dẫn. Tuy nhiên đó là những món ăn làm cho chất béo trong cơ thể bạn tăng lên rất nhiều. Bạn có thể thay thế các món ăn này bằng những món như bánh táo, hoặc táo tươi. Chất xơ và chất pectin có trong trái cây sẽ giúp hệ thống tiêu hóa của cơ thể bạn tiêu hóa tốt.


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Diễm My @ 17:31 18/07/2009
    Số lượt xem: 274
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE