Hân hạnh đón tiếp

0 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    9 thực phẩm những chị em nên ăn trước khi đi ngủ

     

    Những thực phẩm sau đây rất thích hợp để các chị em có thể ăn trước khi đi ngủ mà không lo sợ bị tăng cân và có thể giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

    1. Sữa ấm

    Một ly sữa ấm trước khi đi ngủ giúp các chị em ngủ ngon hơn vì sữa có chứa amino acid tryptophan có tác dụng như một liều thuốc an thần.


    Bạn hãy yên tâm rằng, uống sữa không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn khiến cơ thể nhận được rất nhiều can xi phòng chống loãng xương.

    2. Bột yến mạch

    Yến mạch cũng là một thực phẩm chị em nên ăn trước khi đi ngủ vì chúng có chứa nhiều tryptamine N-acetyl-5-methoxy.


    Theo đó, chị em có thể nấu một bát ngũ cốc nhỏ, thêm một chút mật ong trộn lẫn vào đó là thích hợp nhất vừa giúp chống bèo phì vừa khiến có giấc ngủ ngon hơn.

    3. Bánh mỳ

    Trong thời gian trước khi đi ngủ, nếu bạn có cảm giác đói thì có thể chọn một chiếc bánh mỳ nóng với trà và mật ong cũng có thể giúp cơ thể giải phóng insulin để biến thành serotonin- hợp chất phân bố rộng rãi trong các mô, tiểu cầu, thành ruột và hệ thần kinh để giúp bạn ngủ ngon.


    4. Mật ong

    Thêm một lượng nhỏ mật ong vào sữa ấm hoặc vào cốc trà thảo dược, có thể khuyến khích não bộ của bạn ngừng ăn và sản xuất hormone orexin giúp bạn thư giãn trước khi ngủ.


    5. Trà hoa cúc

    Uống một tách trà hoa cúc trước khi đi ngủ tuy hơi lích kích trong việc chuẩn bị thức uống nhưng nó giúp giấc ngủ thoải mái, tự nhiên.


    6. Chuối

    Những magie có trong chuối có thể giúp thư giãn cơ bắp. Ngoài ra, ăn chuối trước khi đi ngủ không gây tăng cân vì lượng calo thấp lại chứa nhiều chất xơ phong phú và rất tốt cho tiêu hóa.


    7. Hạnh nhân

    Hạnh nhân có chứa tryptophan và thuốc giãn cơm magnesium. Vì vậy, ăn một lượng nhỏ hạt hạnh nhân giúp trái tim khỏe mạnh.


    8. Hạt lanh


    Chỉ cần thêm 2 muỗng hạt lanh vào bột yến mạch, có thể giúp bạn ngủ ngon hơn mà không sợ các chất béo làm tăng cân. Nguyên nhân là do hạt lanh này giàu axit béo omega -3.


    9. Khoai tây

    Ngoài tác dụng giảm cân, khoai tây còn có lợi cho giấc ngủ của bạn. 


    Khoai tây có chứa nhiều tryptophan – một chất có thể can thiệp vào giấc ngủ của bạn, cho bạn giấc ngủ sâu. Để đạt được hiệu quả này, bạn chỉ cần ăn khoai tây nướng trộn với sữa ấm.

     


    Nhắn tin cho tác giả
    Trần Công Thanh @ 02:19 20/03/2011
    Số lượt xem: 560
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE