Hân hạnh đón tiếp

0 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > Làm đẹp >

    7 thói quen ăn uống đơn giản để vẫn mi nhon

    1. Bữa ăn sáng

    Bữa sáng, đặc biệt là một bữa sáng giàu protein sẽ giúp bạn không có cảm giác thèm ăn trong cả một ngày. Protein không chỉ giúp bạn khỏe mạnh mà còn giúp bạn thoát khỏi cảm dỗ của những thức ăn khác trong ngày. Một bữa sáng lý tưởng bao gồm những thức ăn có lợi cho sức khỏe như một lát bánh mì thịt với các thực phẩm giàu protein như trứng, phomat sữa ít chất béo hoặc sữa chua.


    2. Bữa ăn phụ

    Khoảng một giờ trước khi đi dự tiệc, bạn hãy ăn một bữa ăn phụ (một miếng táo nhỏ và một miếng pho mát ít chất béo). Bằng cách này, bạn sẽ không bị các món ăn tại bữa tiệc lôi cuốn đến mức bạn ăn không biết no.

    3. Tuân theo Nguyên tắc Một

    Bạn có thể tham dự bất kỳ bữa tiệc cuối năm nào mà vẫn giữ được dáng thon, nếu như bạn kiểm soát được khẩu phần ăn của mình. Bạn hãy tuân theo Nguyên Tắc Một: chỉ ăn một món khai vị, một phần suất ăn, uống một li rượu, ăn một món tráng miệng. Bạn cũng có thể bỏ qua món khai vị, tuy chúng là những suất ăn nhỏ nhưng lại thường là những món chiên, rán hoặc pho mát sô cô la béo.


    4. Lựa chọn đồ uống

    Rượu thường làm bạn tích trữ calo và giảm khả năng kìm chế của bạn, nghĩa là bạn có thể ăn nhiều hơn bạn dự tính. Bạn có thể uống rượu (một ly vừa phải), rượu vang (một hoặc hai ly) hoặc bia (hai lon). Bạn nên tránh uống trộn lẫn giữa soda, nước hoa quả và các loại nước ngọt khác.


    5. Không ăn vặt

    Khi bạn nấu ăn chuẩn bị cho bữa tiệc, bạn thường có thói quen “bốc, nhón” thức ăn và điều này cũng sẽ nạp vào bạn hàng trăm calo. Vì vậy bạn nên tránh vừa nấu vừa thưởng thức món ăn ngay từ trong bếp.

    6. Vận động, vận động và vận động

    Lế tết là dịp rất dễ khiến bạn xao lãng việc luyện tập. Bạn hãy nhớ, luyện tập không chỉ giúp bạn tiêu hao lượng calo dư thừa, mà nó cũng là cách tốt giúp bạn loại bỏ những căng thẳng trong dịp lễ tết phải lo nhiều việc. Bạn hãy dành ít nhất 30 phút luyện tập mỗi ngày (30 phút làm việc ngoài trời hoặc đi bộ, chạy…)


    7. Lỡ ăn quá nhiều? Hãy trở lại thói quen ăn điều độ càng sớm càng tốt

    Một ngày sau một bữa tiệc lớn, bạn hãy ngay lập tức lấy lại thói quen ăn uống hàng ngày. Bạn hãy nhớ rằng, chỉ có “ngày tiệc” chứ không có “tuần tiệc, tháng tiệc
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Thụy Thủy @ 07:50 02/02/2011
    Số lượt xem: 251
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE