Hân hạnh đón tiếp

1 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > tin tức > Bạn có biết >

    6 sai lầm của chị em trong công việc .

     Luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người, buôn chuyện và không dám nói ra những suy nghĩ của mình…là những sai lầm thường thấy của các chị em nơi công sở. Dưới đây là 6 sai lầm mà phụ nữ thường mắc phải trong công việc.
     
    1. Không bao giờ đặt câu hỏi

     

    Khi muốn đặt câu hỏi, bạn không cần phải xin phép ai cả, hãy trình bày một cách rõ ràng và súc tích. Trong đàm thoại hay các cuộc họp, hãy lên tiếng nếu bạn thấy có điều gì chưa rõ hay cần biết thêm thông tin. Việc này không những giúp bạn không còn bị ám ảnh bởi những băn khoăn mà còn giúp mọi người thấy bạn là một nhân viên tích cực trong công việc.

     

    2. Luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người

     

    Bất kỳ ai cũng luôn muốn được tất cả mọi người yêu quý nhưng điều này không phải lúc nào cũng đạt được. Lý do là bạn không thể làm vừa lòng tất cả mọi người mọi lúc mọi nơi. Thay vì hảo tổn tâm sức làm hài lòng tất cả mọi người, hãy cư xử một cách hợp lý và công bằng, và không ngần ngại nói “không”.

     

    3. Buôn chuyện

     

    Nếu bạn được coi là “một phần của số đông”, thì đơn giản chỉ cần gật đầu vài lần chứ đừng lấn sâu hay bình luận nhiều trong những cuộc “buôn bán” bất tận trong công ty.

     

    4. Không nổi bật trong mắt sếp

     

    Để được sếp chú ý đến, bạn cần đóng góp nhiều hơn cho công ty, hãy hỏi sếp nhiều câu hỏi và chăm chú lắng nghe. Mọi người thường rất thích nói về bản thân mình, vì vậy cho sếp thấy bạn quan tâm đến họ. Tuy nhiên không cần lúc nào cũng nói về công việc, thay vào đó hay hỏi han về gia đình, con cái họ hay kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới. Nếu như sếp hỏi lại bạn, hãy trả lời một cách ngắn gọn.

     

    5. Trang trí bàn làm việc quá mức

     

    Nữ nhân viên nào cũng yêu thích được nhìn ngắm những đồ vật nho nhỏ của mình quanh bàn làm việc. Tuy nhiên, tranh ảnh, đồ chơi, cây cảnh hay những quyển lịch màu mè có thể sẽ khiến bạn trở thành một nhân viên có tính lộn xộn và thiếu chuyên nghiệp trong mắt sếp và đồng nghiệp.

     

    6. Không dám nói ra điều mình nghĩ

     

    Khi gặp phải hay chứng kiến những hành vi không đúng như bắt nạt hay chơi xấu, đừng ngần ngại nói lên ý kiến của mình. Nếu bạn làm ngơ, người ta sẽ nghĩ rằng về sau họ có thể làm như vậy. Vì vậy, hãy lên tiếng vì lẽ phải, đừng bao giờ phụ thuộc vào tiêu chuẩn của người khác.

    Ngọc Trang

    Theo ezinearticles
    Nhắn tin cho tác giả
    Trương Anh Dũng @ 06:42 24/11/2011
    Số lượt xem: 238
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE