Hân hạnh đón tiếp

0 khách và 0 thành viên

MỜI BẠN DÙNG TRÀ

Hôm nay là....

12_01

Lick cho ăn dùm nha!

Ảnh ngẫu nhiên

GUI_NGUOI_TOI_YEU2.swf 270.jpg Picture3.jpg Picture2.jpg Picture1.jpg Picture1_500_06.jpg Bai_thi_so_1__lop_3.flv Bai_thi_so_2_lop_2.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1_lop_2.flv Bai_lam_so_1.flv Vochanh3.jpg D3.jpg D2.jpg Deu.jpg Chanh.jpg Son_dau.jpg Sd.jpg 0.jpg

Tự soi tâm mỗi sáng

1. Nhịn đời để tấm thân yên- 2. Nhịn sự hơn thua khỏi luỵ phiền- 3. Nhịn kẻ hung hăn lòng độ lượng- 4. Nhịn tâm háo thắng cõi thần tiên- 5. Nhịn cha nhịn mẹ con hiếu thảo- 6. Nhịn vợ nhịn chồng gia đình ấm- 7. Nhịn anh nhịn chị ,thêm hoà thuận - 8. Nhịn xóm láng giềng nghĩa thân giao.

Tài nguyên dạy học

Góc riêng

Quà của thâỳ Hùng

Quốc hoa

Kỉ niệm bạn tặng

Sống

Qùa thâỳ Th. Dương

TUỔI THƠ

picture1

Giải trí

Đồng hồ trái đất

Thời gian trôi

ĐỒNG HỒ HOA SEN

Chị Vân tặng

Msmyen

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Vọc

    LỊCH

    Gốc > Tham khảo kiểu bài viết > sức khỏe >

    5 thói quen tưởng chừng xấu nhưng tốt cho sức khỏe

    Nếu những thói quen này được chúng ta điều chỉnh một cách hợp lý thì chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    1. Uống cà phê

    Uống cà phê có thể gây nghiện, mất nước, khó ngủ. Tuy nhiên, cà phê cũng có nhiều lợi ích. Cà phê giúp chúng ta chống lại nhiều loại bệnh khác nhau. Các nhà khoa học nói rằng uống cà phê có thể giúp giảm nguy cơ suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi tác, bệnh tiểu đường, nội mạc tử cung và ung thư vú.

    Tiêu thụ cà phê thế nào là hợp lý dựa vào phản ứng của cơ thể bạn với liều lượng sử dụng chúng. Nếu bạn không gặp các tác dụng phụ như lo lắng, mất ngủ, nhịp tim không đều…thì bạn đang dùng một lượng không quá đáng ngại.

    2. Ăn ngọt

    Chúng ta vẫn cho rằng ăn ngọt là có hại cho sức khỏe. Nhưng ăn ngọt trong một vài trường hợp là có lợi. Ví dụ như ăn hoa quả tươi có vị ngọt. Đường trong trái cây đi kèm với chất xơ nên rất có lợi. Chất xơ giúp làm chậm tăng đột biến đường, là nguyên nhân dẫn đến béo phì. Trái cây cũng có các chất dinh dưỡng khác và các chất chống oxy hóa cần thiết. Vì thế, nếu bạn ăn ngọt trong trường hợp ăn trái cây thì đó là điều có lợi.

    3. Mang giày cao gót

    Giày kín đế bằng không phải là lựa chọn duy nhất cho chị em. Thưc tế, giày cao gót đôi khi cũng có lợi ích. Mang giày cao gót chân không bị đóng kín nên khá thoải mái. Thân giày lượn theo vòm chân giúp nâng đỡ chân tốt. Các nhà nghiên cứu tại Úc cho rằng mang một đôi giày cao gót lý tưởng cao khoảng 25mm trở lại là thích hợp với sức khỏe.

    4. Ăn thịt đỏ

    Thịt đỏ, tiêu biểu là thịt bò có rất nhiều lợi ích. Thịt bò chứa ít chất béo bão hòa và cholesterol. Trong một số trường hợp nó còn có thêm ít omega 3 như trong cá hồi. Tất cả tùy thuộc vào chất lượng bò được nuôi dưỡng.

    5. Tiếp xúc với ánh nắng

    Mặc dù tia UV gây hại cho da, có thể dẫn đến ung thư da nhưng ánh nắng mặt trời không phải luôn luôn nguy hiểm. Tiếp xúc với ánh nắng giúp giảm trầm cảm và thiếu hụt vitamin D cần thiết để bảo vệ chúng ta khỏi các bệnh mãn tính khác. Vitamin D rất quan trọng để ngăn ngừa một số loại ung thư, bệnh còi xương, bệnh tự miễn dịch, tăng huyết áp, bệnh tim mạch…

    Nhắn tin cho tác giả
    Lê Mai @ 20:58 11/08/2011
    Số lượt xem: 228
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Thông tin các thành viên

    174201210152147
    Đ
    i
    T
    ì
    m
    T
    r
    i
    T
    h
    c

    Sinh nhật thành viên và Web nhóm MAE